Đèn led VMT Hoàn thành dự án chiếu sáng Tràng Tiền

Năm 2014 Tràng Tiền quyết định đóng cửa gần 4 tháng để thực hiện tu bổ chỉnh trang. Sau những cố gắng của các nhà thầu trong đó có VMT Việt Nam phụ trách chiếu sáng tầng 3 tầng 4 và tầng 6 bằng công nghệ LED. Tràng tiền đã trở lại hoạt động với ánh sáng lung linh hơn.

Tràng Tiền Plaza một trung tâm mua sắm lớn nhất của Thủ Đô đã quay trở lại hoạt động sau gần 4 tháng đóng cửa. Nhiều nhà thầu, nhà cung cấp đã tham gia tu bổ cho Tràng Tiền với tiến độ thi công nhanh đến chóng mặt. Bằng những giải pháp thiết kế trên ngôn ngữ : Tiết kiệm - Hiện đại - Ánh sáng sang trọng - Bền - An toàn ... cho việc chiếu sáng tại Trung tâm thương mại.

 

Giải pháp chiếu sáng

 

Nhà phân phối cung cấp thiết bị chiếu sáng VMT Việt Nam đã nhanh chóng đưa ra giải pháp chiếu sáng đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất từ chủ đầu tư. Với tần suất hoạt động chiếu sáng 15 giờ/ ngày các thiết bị đòi hỏi phải có tuổi thọ và chất lượng ổn định ngoài việc đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, tiết kiệm điện.

 

Thi công lắp đặt đèn LED tại Tràng Tiền

Lắp đặt hệ thống chiếu sáng tạo Tràng Tiền

 

Thi công lắp đặt hệ thống đèn led

 

Là nhà phân phối cung cấp thiết bị chiếu sáng của nhiều hãng nổi tiếng VMT Việt Nam thực hiện trọn gói việc thiết kế, sản xuất theo yêu cầu, và cung cấp lắp đặt toàn bộ tấm dẫn sáng, trang trí ánh sáng của tầng 3, tầng 4 và tầng 6 Trung tâm thương mại Tràng Tiền năm 2014. Với công nghệ chiếu sáng hiện đại nhất - Công nghệ LED.

 

Sử dụng tấm dẫn sáng, các linh kiện đèn LED để thực hiện cho công trình, cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần thiết bị VMT Việt Nam đã làm việc liên tục 14 giờ / ngày từ khâu thiết kế, gia công thành phẩm cho đến lắp đặt tại Tràng Tiền. PGĐ- Ths. Vũ Ngọc Thiêm trực tiếp xuống chân công trình chỉ đạo thực hiện đã hạ quyết tâm thực hiện vượt tiến độ yêu cầu. Sau nhiều ngày cố gắng chúng tôi đã thực hiện xong và đưa vào nghiệm thu hoạt động.

 

đèn led VMT

Đèn led tại khu mua sắm Tràng Tiền

 

Sau vài tháng hoạt động hiện nay các thiết bị chiếu sáng của các hãng BKLED, Kosoom, Linh kiện LED do VMT nhập từ Hàn Quốc, Trung Quốc..., vẫn đảm bảo và hoạt động tốt. Chủ đầu tư rất hài lòng với thiết kế và giải pháp chiếu sáng từ VMT Việt Nam đem lại. Thực hiện được điều đó VMT Việt Nam không thể thiếu sự hỗ trợ của các đối tác, cũng như chủ đầu tư đã tạo điều kiện thuận lợi hỗ trợ VMT Việt Nam thực hiện tốt công việc. Cám ơn các nhà cung cấp  thiết bị và linh kiện, ... đã đồng hành cùng VMT Việt Nam.

 

Công ty Cổ phần thiết bị VMT Việt Nam khẳng định thương hiệu "VMT - Giải pháp quốc gia, nhà nhà tiết kiệm". Đội ngũ nhân viên được đào tạo để lắp đặt, thiết kế sản phẩm có uy tín và nhiều sản phẩm khác nhau như đèn led âm trần, đèn rọi ray,.... Chúng tôi cung cấp cho mọi đối tượng từ hộ gia đình cho đến các doanh nghiệp, các công trình xây dựng... trong và ngoài nước các sản phẩm thiết bị chiếu sáng của đèn led.

 

Bạn hãy truy cập vào trang web: www.dailydenled.com để liên hệ với nhân viên tư vấn, bán hàng của chúng tôi để nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình và lựa chọn những sản phẩm cùng giải pháp tốt nhất cho công trình của mình.

 

đèn led chiếu sáng Tràng Tiền

Đèn led chiếu sáng khu mua sắm quần áo

 

Một số bài viết liên quan:

Các hãng sản xuất đèn led downlight âm trần chất lượng

Đèn LED âm trần chất lượng - Những điều bắt buộc phải biết khi mua!

 

 

Bài viết liên quan:

KingLED ra mắt dòng sản phẩm LED Tube T5 đặc biệt

Trên thị trường hiện này, đèn LED Tube T5 đang ngày càng được sử dụng phổ biến tại các căn hộ gia đình hay văn phòng làm việc. Sở hữu nhiều đặc điểm tính năng nổi trội so với các bóng đèn tuýp truyền thống khác, không khó để người tiêu dùng đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho không gian của mình.   Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng, các hãng sản xuất dòng đèn led đã không ngừng phát triển, nâng cấp sản phẩm của mình, nhằm đem đến những giá trị chất lượng tốt...
Thông báo kế hoạch nghỉ mát 2018 - VMT Việt Nam

Thông báo kế hoạch nghỉ mát 2018 - VMT Việt Nam

Thông báo về lịch nghỉ mát 2018 và kế hoạch làm việc của Công ty Cổ phần Thiết bị VMT Việt Nam

BKLED ứng dụng vật liệu mới vào đèn LED

Chiều ngày 4 tháng 8 năm 2015 tại Hà Nội diễn ra hội thảo "ứng dụng vật liệu mới cho thiết bị chiếu sáng" Công ty BKLED Việt Nam khẳng định sẽ đưa vật liệu mới vào dòng sản phẩm Đèn led âm trần sắp ra tới.

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG VÀ 30/4-1/5 - VMT VIỆT NAM

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG VÀ 30/4-1/5 - VMT VIỆT NAM

Thông báo nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5 Công ty Cổ phần Thiết bị VMT Việt Nam

Vui giáng sinh - Rinh quà lớn

Vui giáng sinh - Rinh quà lớn

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP GIÁNG SINH  “Vui giáng sinh - rinh quà lớn” Nhân dịp giáng sinh 2017, Công ty cổ phần thiết bị VMT Việt Nam xin gửi tới khách hàng và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.  Nhằm tri ân & biết ơn sự tin tưởng, lựa chọn và đồng hành cùng VMT Việt Nam của quý khách hàng trong suốt thời gian qua, VMT Việt Nam xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt:   Giảm giá lên tới 45% tất cả các sản phẩm, thiết bị chiếu sáng đèn LED.   Tặng thêm 8% giá trị...

Thông báo tạm ngừng làm việc - giao dịch

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VMT                                                            CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM      VIỆT NAM                                                                                                 Độc lập - Tự do...
Bản quyền thuộc về CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VMT VIỆT NAM. Cung cấp bởi T.N.T.
Lên đầu trang
dailydenled.com dailydenled.com dailydenled.com
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng