Sau 5 ngày áp dụng chương trình dùng thử Tuyp LED

Chúng tôi gửi lời cám ơn tới nhà cung cấp BKLED đã xây dựng chương trình, hỗ trợ VMT thực hiện, tạo mọi điều kiện VMT thực hiện chương trình.

 

Kính gửi Quý khách hàng,

 

         Sau thời gian 5 ngày thực hiện chương trình dùng thử, lời đầu tiên, Công ty cổ phần thiết bị VMT Việt Nam chân thành gửi lời cám ơn  tới Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng thiết bị đèn led do VMT chúng tôi cung cấp, đồng thời cám ơn Quý khách đã tin tưởng và dùng thử sản phẩm đèn LED trong chương trình "Trải nghiệm miễn phí đèn led Việt" do công ty cổ phần thiết bị VMT Việt Nam kết hợp với nhà sản xuất BKLED thực hiện.

          Chúng tôi gửi lời cám ơn tới nhà cung cấp BKLED đã xây dựng chương trình, hỗ trợ VMT thực hiện, tạo mọi điều kiện VMT thực hiện chương trình.

 

        Sau đây tôi muốn gửi tới Quý khách hàng những con số và những cảm giác của tôi mà chính khách hàng đã mang lại cho tôi trong những ngày qua như một cuộc trò chuyện chia sẻ:

         Chúng tôi sử dụng 1.000 bóng đèn tuýp led T8 để phục vụ cho chương trình này và sẵn sàng thanh lý nó khi không được sự ủng hộ của khách hàng. Tuy tổng giá trị không cao nhưng... Tại sao chúng tôi làm được điều đó? Mà trước đó các nhà cung cấp khác, nhà phân phối khác không làm hoặc có thể không dám làm. Có 5 nguyên nhân kể đến

1. BKLED là thương hiệu Việt Nam.

2. Giải đáp những thắc mắc, nghi ngại từ khách hàng bằng hành động cụ thể

3. Chúng tôi được sự ủng hộ, động viên tin tưởng và hỗ trợ từ nhà sản xuất BKLED.

4. BKLED led sản phẩm tốt, các linh kiện đầy đủ và ổn định. Giám đốc sản xuất của BKLED tự tin khẳng định với chúng tôi về điều này.

5. Đèn LED tuy còn mới nhưng cũng ít nhiều không còn xa lạ với người dân văn minh Thủ Đô

       

  Chính những nguyên nhân đó, chúng tôi quyết định thực hiện chương trình này: Trong 5 ngày triển khai chương trình tại Hà Nội lượng khách hàng dùng thử đèn Tuýp LED đạt con số 105 khách dùng thử, với tổng số hàng dùng thử đạt 368 bóng Tuýp LEDT8 (Ánh sáng trắng + ánh sáng vàng). Đã có 78 khách đồng ý sử dụng. Có 28 khách quyết định dùng toàn bộ gia đình. Một số khách hàng đồng ý sử dụng và thay thế dần thiết bị đèn LED của VMT cung cấp với thương hiệu của nhà sản xuất BKLED. Thu hút 1 lượng khách hàng lớnquan tâm tại các tỉnh thành ngoài Hà Nội, tại Thành phố Hồ Chí Minh có 3 đơn hàng đặt mua dùng thử với số lượng 30 - 50 bóng/ đơn.

         

Ông Thắng có địa chỉ tại số nhà 21/25/7 đường Vũ Ngọc Phan phấn khởi cho hay "Đèn LED thế mà hay, hôm trước nghe ông bạn có nói nên tìm hiểu được biết VMT có chương trình dùng thử nên đặt dùng thử. Được thì mua không thì thôi quan trọng gì. Khi dùng thấy hay, bật là sáng ngay không nháy nháy, không kêu như o o như cái bóng cũ. Thú thật tuổi tôi đêm hôm có tiếng kêu o o cũng khó ngủ. Sáng hôm sau tôi liên lạc tới cửa hàng mấy cậu luôn và quyết định thay hết, bỏ hết cả mấy bóng đèn xoắn cũ đi." Ông  còn nhiệt tình chia sẻ thêm "Cái màu ánh sáng này là vượng khí". Hỏi chuyện mới biết ông Thắng làm nghề Phong Thủy nên ông chia sẻ những am hiểu sâu sắc về phong thủy của màu sắc. Ông nói tiếp: "Mua bóng đèn kia rẻ nhưng tốn điện, mà mỗi lần thay thế vất vả, nó lại hay hỏng như các anh thấy nhà tôi toàn những đồ này xê dịch mất công lắm, thấy cái này bảo hành 2 năm chắc là tốt, nếu tốt như thế thì dù sao cũng đỡ vất vả phải thay thế liên tục"

         

Chúng tôi cảm thấy vui mừng, biết ơn trước niềm tin của khách hàng với sản phẩm mà VMT Việt Nam cung cấp. Chúng tôi, sẽ luôn cố gắng và khẳng định hơn nữa về dịch vụ và chất lượng sản phẩm của các thiết bị đèn led do chúng tôi cung cấp. Một lần nữa cám ơn Quý khách, cám ơn nhà sản xuất BKLED đã hỗ trợ tạo điều kiện cho chúng tôi mang tới người tiêu dùng những sản phẩm tốt và cơ hội trải nghiệm này.

(Chương trình tiếp tục diễn ra đến hết ngày 15/05/2014. Lượng hàng hết trước chương trình có thể được bổ sung khi có sự đồng ý của nhà sản xuất BKLED.)

 

Trân trọng cám ơn Quý khách !

Giám đốc

Tô Ngọc Thịnh.

Xem thông tin dùng thử : Click vào đây

Bài viết liên quan:

Những điều cần lưu ý khi chọn mua bóng đèn led

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất, nhà phân phối quảng cáo tung ra thị những sản phẩm đèn led giá rẻ để đáp ứng cho nhu cầu tìm kiếm sản phẩm giá thành phải chẳng nhưng có chất lượng tốt. 

VMT Việt Nam cung cấp sản phẩm mới - LED Tube T5 Kosoom

VMT Việt Nam cung cấp sản phẩm mới - LED Tube T5 Kosoom

Với rất nhiều ưu điểm ưu việt vượt trội so với dòng đèn truyền thống, nên không khó hiểu khi đèn led tube nói chung và đèn tuýp led T5 nói riêng là một trong những dòng thiết bị chiếu sáng được lựa chọn sử dụng nhiều nhất trong cuối năm 2016 & đầu năm 2017. Theo những thống kê mà VMT Việt Nam thu thập được từ những nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng led hàng đầu, hiện đang cung cấp sản phẩm tại thị trường Việt Nam, thì tuýp led t5 chiểm tới 32% tổng thiết bị...

KHUYẾN MẠI ĐÈN LED CHÀO XUÂN ĐINH DẬU

Kính gửi Quý khách hàng.  Nhân dịp Xuân - Đinh Dậu 2017 VMT Việt Nam xin gửi Quý khách hàng chương trình khuyến mại tri ân khi mua đèn LED chất lượng cao tại VMT Việt Nam Hà Nội - Số 30 ngõ 592 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội (Đối diện nhà hát múa rối - Ngã tư sở). - Chiết khấu tới 40% khi mua hàng tại cửa hàng. - Xả kho một số mặt hàng có mức chiết khấu tới 50%. Chương trình áp dụng từ 07 tháng 01 năm 2017 (Dương lịch) - Tức 10 tháng Chạp. Trân trọng thông báo

Chính thức bán hàng đèn LED FSL tại VMT Việt Nam

Thưa Quý khách hàng, Tôi là Tô Ngọc Thịnh - T. Giám đốc VMT Việt Nam, tôi có 4 năm kinh doanh thiết bị chiếu sáng, VMT Việt Nam có hơn 13.000 khách hàng lớn nhỏ họ đã đặt niềm tin ở chúng tôi, và chúng tôi đã không làm họ thất vọng. Nhưng tôi nghĩ cố gắng đó chưa đủ và chúng tôi đang ngày cố gắng hơn và hơn nhiều nữa.  Năm 2016 thị trường đèn LED có nhiều biến động và có rất nhiều ý kiến về sản phẩm. Có ý kiến cho rằng hàng Việt Nam tốt ,...

Bí quyết chọn đèn led rọi tranh

Hiện nay, các thiết bị điện nhiều màu sắc được dùng nhiều để trang trí, rọi tranh để làm nổi bật nên vẻ đẹp, thần thái của các bức tranh. Dòng đèn led rọi tranh được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp để người sử dụng có nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn đèn đẹp và chất lượng cho không gian của mình.

Siêu tiết kiệm điện khi dùng dây led trang trí đường phố

Tiết kiệm điện không chỉ là người dân cũng như toàn xã hội. Đặc biệt là việc trang trí đường phố tiêu tốn rất nhiều điện, giải pháp đơn giản khiến trang trí đường phố tiết kiệm điện năng mà vẫn đẹp lung linh đó là sử dụng đèn dây led trang trí.

Cách lựa chọn đèn led ốp trần cho phòng khách.

 

Chúng ta thường bắt gặp hình ảnh của đèn led ốp trần trong những căn phòng khách hiện đại cùng với những loại đèn khác. Ngoài việc cung cấp ánh sáng nó còn đem đến tính thẩm mỹ cao mang đến một không gian sang trọng.

Tư vấn chọn đèn led bàn học tránh cận thị

Ngày nay, số lượng học sinh hay người trưởng thành bị mắc tật thị ngày một nhiều mà nguyên nhân chính là học tập, làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng hay nguồn sáng không đảm bảo chất lượng. Để khắc phục tình trạng này bạn nên lựa chọn đèn bàn học chất lượng cho ánh sáng tốt nhất

Bản quyền thuộc về CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VMT VIỆT NAM. Cung cấp bởi T.N.T.
Lên đầu trang
dailydenled.com dailydenled.com dailydenled.com
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng